Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú là mơ ước của rất nhiều người. Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan đã biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Thực tế cho thấy, chỉnh hình khuôn mặt vuông thành trái xoan là thủ thuật đơn giản và rất an toàn. Phẫu thuật mặt trái xoan là phương pháp phẫu thuật tiên tiến có thể làm thon gọn, quyến rũ hơn đối với những gương mặt thô cứng góc cạnh.


Gọt mặt trái xoan giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt bao gồm:
– Gọt gọn lại đối với xương góc hàm lớn
– Độn thêm vật liệu hoặc trượt cằm nếu cằm bị thiếu chiều dài
– Hạ xương gò má nếu xương gò má quá cao
Tùy theo tình trạng khuôn mặt của bạn mà bác sĩ sẽ có chỉ định phẫu thuật phù hợp: Xương góc hàm to sẽ tạo khuôn mặt góc cạnh, như vậy điều quan trọng nhất đó là cần phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mới có thể tạo nên khuôn mặt thon gọn trái xoan như ý muốn. Đối với trường hợp mặt tròn mà không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là điều cần làm để có mặt trái xoan.

Xem thêm: TREO CHÂN MÀY WEBTRETHO

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp cùng với bác sĩ thẩm mỹ nhằm tìm ra kỹ thuật phù hợp nhất dành cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào về khuôn mặt mà bạn yêu thích cũng như những vấn đề liên quan đến bệnh lý, hãy trao đổi thẳng thắn với bác sĩ.
Bước 2: Chụp X – Quang và khám sức khỏe tổng quát
Bạn sẽ được khám sức khỏe đầy đủ để đảm bảo rằng bạn đủ khả năng thực hiện phẫu thuật. Việc chụp X – Quang vùng xương hàm cũng sẽ là tư liệu quan trọng để bác sĩ xác định chính xác tỉ lệ xương cần cắt.
Bước 3: Gây mê nhẹ
Bước gây mê nhẹ toàn thân sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái trong suốt quá trình phẫu thuật
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật:
Bác sĩ sẽ bắt đầu cắt gọt xương hàm và điều chỉnh lại dáng cằm kết hợp hạ xương gò má (nếu gò má quá cao) để mang đến cho bạn khuôn mặt trái xoan hoàn thiện
Bước 5: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm
Bước 6: Tái khám

 Xem thêm:  http://drletranduy.com/treo-chan-may/treo-chan-may-bang-chi-vang---bi-quyet-niu-giu-tuoi-xuan.html

ƯU ĐIỂM
Tạo khuôn mặt trái xoan thon gọn và cân đối
– Không đau đớn, không để lại sẹo
– Không cần cắt chỉ
– Đường mổ được thực hiện ở trong miệng nên sẽ không có sẹo
– Kết quả tồn tại hiệu quả lâu dài
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ Hải Phòng, chuyên nghiệp, chát lượng, đẹp.Ngay bây giờ, hãy gọi ngay cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn

Nguồn tham khảo thêm:
https://sites.google.com/site/treochanmayhcm/
http://phauthuattreochanmay.blogspot.com/

Nhận xét