Phẩu thậu nâng ngực trả góp

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để mang tới cho bạn những sự chăm sóc hoàn hảo nhất với mức giá tối ưu nhất. Không chỉ thế, Thu Cúc vẫn luôn cố gắng đem công nghệ thẩm mỹ tới gần với tất cả phụ nữ Việt để chị em đều có cơ hội “lột xác” và “tỏa sáng”. Đây chính những nền móng đầu tiên để Thu Cúc đưa tới chương trình “nâng ngực trả góp – lãi suất 0%“.



Mặc dù mới ra đời không lâu song chương trình này đã thực sự gây nên cơn sốt trong cộng đồng phái đẹp. Từ đây chị em yêu thẩm mỹ không cần phải bỏ ra mộ khoản tiền lớn hay phải tằn tiện ăn tiêu trong một khoảng thời gian dài mà vẫn có thể thỏa sức làm đẹp vòng 1 với các biện pháp nâng ngực tiên tiến nhất trong không gian sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi tại Thu Cúc – một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


Xem thêm: TREO CHÂN MÀY WEBTRETHO
- Dịch vụ treo chân mày nổi tiếng tại Dr Lê Trần Duy

Làm đẹp lãi suất 0%
Với chương trình nâng ngực trả góp tại Thu Cúc bạn sẽ không phải trả toàn bộ chi phí chỉ trong 1 lần như trước nữa.

Nâng ngực trả góp 0 đồng áp dụng cho những ai?
Cụ thể, chương trình có sự kết hợp của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với ngân hàng Sacombank thực hiện. Thời gian áp dụng chương trình kéo dài từ ngày 24/05/2017 đến 30/05/2018 cho tất cả các đối tượng có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp và số đo vòng 1 tại địa chỉ: tầng 5, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc số 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Khi tham dự chương trình này, bạn sẽ không cần phải hoàn trả toàn bộ chi phí nâng ngực trong 1 lần duy nhất mà sẽ trả dần trong 6 tháng với lãi suất chỉ có 0 đồng. Điều này có nghĩa là khi tham gia chương trình “nâng ngực trả góp-lãi suất 0%” bạn có thể thoải mái chọn lựa một trong những dịch vụ thẩm mỹ ngực siêu “hot” tại Thu Cúc như: nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực sa trễ, nâng ngực nội soi,…mà không phải trả thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào khác.


thẩm mỹ nâng ngực
Với chương trình nâng ngực trả góp tại Thu Cúc, chưa bao giờ việc thẩm mỹ vòng 1 trở nên dễ dàng như vậy.

Ngoài ra, với uy tín nhiều năm trong nghề, chúng tôi cũng cam kết bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau khi nâng ngực trả góp tại đây:

-Được tư vấn, thăm khám và làm đẹp cùng các bác sĩ danh tiếng hàng đầu.

-Được nâng ngực thẩm mỹ theo đúng quy trình an toàn với các loại túi độn cao cấp cùng sự hỗ trợ của các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trong không gian vô khuẩn 1 chiều hiện đại.

-Việc nâng ngực tại Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 chuẩn size, mềm mại, tự nhiên mà không mất nhiều thời gian hồi phục cũng như không hề để lại sẹo.

-Nâng ngực tại Thu Cúc sẽ được bảo đảm bởi chế độ bảo hành dài lâu cùng sự cam kết về chất lượng của bên thứ 3.

-Hậu phẫu bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp của Thu Cúc.

Bật mí nho nhỏ dành thêm cho bạn là chương trình “Làm đẹp trả góp – lãi suất 0%” tại Thu Cúc cũng áp dụng với tất cả các dịch vụ đại phẫu và tiểu phẫu thẩm mỹ khác như nâng mông, cắt mí, nâng mũi,…Điều này có nghĩa là từ giờ khi đến với Thu Cúc bạn có thể làm đẹp thỏa ga mà không cần lo về giá nữa!

sở hữu vòng 1 căng tròn nhờ nâng ngực
Đến nâng ngực tại Thu Cúc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, hấp dẫn.

Nhận xét