MAI PHƯƠNG THÚY CHỌN GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP AN TOÀN

Hoa hậu năm 2006 không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà còn được yêu mến nhờ tài năng, học thức hơn người và  nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Luôn có mặt trong top những mỹ nhân tầm cỡ của Showbiz Việt, không thể phủ nhận rằng các hoa hậu Việt từ trước đến nay, ít ai có thể sánh được với “sức nóng” của Mai Phương Thúy. Đã hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, hiện tại do bận rộn với công việc kinh doanh, Mai Phương Thúy chỉ xuất hiện xong vài chương trình đặc biệt, nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều gây “thổn thức” trong lòng khán giả.


Trong một sự kiện gần đây, người đẹp lại khiến dân tình “phát sốt” bởi nhan sắc quá đỗi ngọt ngào. Dù chỉ diện trang phục kín đáo đơn giản nhưng vóc dáng, thần thái, khuôn mặt đẹp nổi bật đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều ống kính tại sự kiện.

Xem thêm: Treo chân mày bằng chỉ

Ngay sau đó, hàng loạt những bài báo về sự xuất hiện hiếm hoi lần này, giới truyền thông đã dành không ít lời có cánh ca ngợi người đẹp. Vậy đâu là bí quyết khiến hoa hậu ngày càng trở nên xinh đẹp để luôn là một trong những nhan sắc đỉnh cao của showbiz Việt?


Mọi người luôn đặt câu hỏi, hoa hậu Mai Phương Thúy đã đẹp mãi với thời gian như thế nào khi mà lịch làm việc của cô luôn dày đặc. Thông thường với tần suất làm việc cao, da mặt rất dễ hình thành nhiều nếp nhăn, nếp sạm màu, nếu không biết chăm sóc và ngăn chặn thì khuôn mặt rất dễ lão hóa và vẻ đẹp sẽ sớm tàn phai. Hoa hậu từng tiết lộ cô đã nhờ đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – địa chỉ làm đẹp quen thuộc của mình để giúp cô luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ. Sau khi được bác sĩ Maciej Lichaj tư vấn, hoa hậu quyết định lựa chọn công nghệ Căng da bằng chỉ vàng 24K nổi danh trên toàn thế giới.


Đến nay đã gần 4 năm kể từ ngày Mai Phương Thúy làm đẹp bằng phương pháp Căng da chỉ vàng 24K, có thể nói, kết quả đã chứng minh qua những lần xuất hiện hiếm hoi nhưng luôn tỏa sáng của hoa hậu. Giới truyền thông và khán giả luôn phải thừa nhận rằng người đẹp không chỉ không hề già đi mà ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp không tuổi của nhiều doanh, ngôi sao nổi tiếng là công nghệ đẳng cấp Căng da chỉ vàng 24K.
Được chứng nhận an toàn bởi FDA (Hiệu hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ), công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k hội tụ đầy đủ các ưu điểm của các phương pháp căng da hiện đại nhất hiện nay cho hiệu quả trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, vẻ đẹp duy trì lên tới 8-15 năm, đảm bảo được mong muốn sở hữu vẻ đẹp căng trẻ tự nhiên nhanh chóng, an toàn, không đau, và không phải trải qua bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào.

Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, làn da được hồi sinh trẻ lại 10 tuổi, duy trì từ 8-15 năm.
Loại bỏ toàn bộ nếp nhăn và mô da lão hóa hiệu quả ở mặt, cổ, bàn tay.
Cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ cấu trúc mũi má, cải thiện tình trạng da thừa, nâng mí sụp và xóa bọng mắt.
Nuôi da từ sâu bên trong giúp loại bỏ các dấu hiệu của tình trạng xuống cấp da như da khô, lỗ chân lông to, các tình trạng tăng sắc tố da (sạm nám, đồi mồi, tàn nhang…).
Hiệu quả định hình khuôn mặt, tạo nét khuôn mặt V-line.

Xem thêm:  TREO CHÂN MÀY BAO NHIÊU TIỀN

Không phẫu thuật, không gây đau, không để lại sẹo, không có biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Xuyên suốt hành trình 30 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã và đang là địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. Được đánh giá là nơi đáng tin cậy của đông đảo giới doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng, chúng tôi không ngừng đầu tư các công nghệ làm đẹp ưu việt nhất nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công nghệ chỉ vàng 24k là phương pháp làm đẹp tạo nhiều tiếng vang và luôn làm khách hàng hài lòng.

Nhận xét