Treo chân mày bằng chỉ vàng

Phương pháp làm đẹp bằng chỉ vàng không còn quá xa lạ với các chị em đúng không nào? Phương pháp này được dùng rất nhiều trong công nghệ thẩm mỹ giúp để căng da mặt trán, cổ và thái dương. Không những thế pháp này còn được ứng dụng trong việc treo chân mày. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng nhé!
treo chân mày bằng chỉ vàng

Treo chân mày bằng chỉ vàng

Treo chân mày bằng chỉ vàng là gì?

Đây là phương pháp dùng chỉ vàng luồn xuống dưới da để có thể treo chân mày. Nó giúp cho chân mày được kéo lên trên và hết xệ xuống. Đồng thời, phương pháp này còn giúp  kéo căng da dư ở vùng quanh đôi mắt để khắc phục tuyệt đối tình trạng sụp mí. Ngoài ra, phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng còn giúp kích thích sản sinh collagen để làm mờ nếp nhăn và có được da hồng hào, trắng trẻo.

Ưu điểm của treo chân mày bằng chỉ vàng

- Thực hiện treo chân mày bằng chỉ vàng bạn sẽ không cần phẫu thuật cắt rạch da như phương pháp treo chân mày thông thường. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm sau khi phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Ngoài ra, phương pháp này cũng sẽ không có bất kỳ việc xâm lấn đến vùng da và vùng dây thần kinh quanh mắt nên sẽ không để lại biến chứng về sau.
- Phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng sẽ giúp cho không chỉ làm cho đôi mắt được trẻ hóa mà cả gương mặt bạn sẽ hồng hào, trẻ trung và sẽ  luôn duy trì tuổi thanh xuân từ 5 – 8 năm.
- Thực hiện phương pháp treo chân mày thông thường bạn sẽ mất khoảng 5 đến 7 ngày để hồi phục được hiện trạng. Nhưng đối với phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng bạn chỉ cần sau 3 tiếng đồng hồ là bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau khi làm.
treo chân mày bằng chỉ vàng

Treo chân mày bằng chỉ vàng giữ được bao lâu?

Sau khi bạn làm treo chân mày bằng chỉ vàng thì thời gian treo chân mày của bạn có thể giữ được lên tới 10- 15 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nó còn kéo dài được lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc kỹ lưỡng và tốt.
Đôi chân mày của bạn có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Do vậy, bạn nên chọn những bác sĩ đã có tay nghề và thật sự am hiểu kỹ thuật. Nếu được thì nên chọn những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm thì mới có thể đánh giá và phân tích và làm cho bạn đôi chân mày đẹp như mong muốn nhé! Một trong những người bác sĩ  Dr. Lê Trần Duy người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và đang được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay.
treo chân mày bằng chỉ vàng

Làm treo chân mày bằng chỉ vàng ở đâu thì tốt?

Hiện này có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ làm treo chân mày bằng chỉ vàng để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho bạn. Dr. Lê Trần Duy là trung tâm làm treo chân mày đẹp, uy tín ở Sài Gòn bạn nên chọn lựa.
- Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, Dr. Lê Trần Duy luôn cam kết về chất lượng, mức độ an toàn cho khách hàng.
- Bên cạnh đó trung tâm còn trang bị trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, khiến các khách hàng hài lòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Dr Lê Trần Duy:
- Địa chỉ:  522-524 Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 10, TP.HCM
- Hotline: 0938 775 770

Nhận xét