Treo chân mày được thực hiện như thế nào ?

Cung chân mày không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi mắt mà còn là điểm nhấn khá quan tọng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi chân mày đẹp như mong muốn. Chân mày quá thấp sẽ khiến gương mặt trông u buồn, kém tươi sang. Vì vậy phẫu thuật thẫm mỹ treo chân mày là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện hoàn toàn tình trạng này. Phẫu thuật treo chân mày theo công nghệ Hàn Quốc tại Viện thẫm mỹ Nguyễn Du sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên không đau, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn.

Treo chân mày được thực hiện như thế nào ?

PHẪU THUẬT TREO CHÂN MÀY ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ NÀO?

Treo chân mày được thực hiện như thế nào? Treo chân mày là một dịch vụ thẩm mỹ khá đơn giản. Bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn giúp đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, đồng thời những nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên cũng được loại bỏ. Đường cố định chân mày cũng được bác sĩ khéo léo lẩn sát theo cung lông mày nên không để lộ sẹo.
Phẫu thuật treo chân mày níu giữ nét thanh xuân
Phẫu thuật treo chân mày níu giữ nét thanh xuân

KẾT QUẢ SAU PHẪU THUẬT TREO CHÂN MÀY

Sau phẫu thuật treo chân mày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự khác biệt trên gương mặt với điểm nhấn chân mày được nâng cao, đẹp tự nhiên và hoàn toàn không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo cũng như việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn thế nữa, bạn sẽ sở hữu đôi mắt trẻ đẹp tự nhiên như mong muốn, mi mắt không còn da chùng, đôi mắt to hơn, đôi lông mày đẹp, hợp thời và khắc phục tối đa tầm nhìn của bạn.

Giải pháp cho sụp mí là nâng chân mày
Giải pháp cho sụp mí là nâng chân mày

SAU PHẪU THUẬT CẦN CHĂM SÓC NHƯ THẾ NÀO?

- Thay băng vết mổ tránh bụi bẩn. - Rửa vết thương hàng ngày bằng thuốc sát trùng. - Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. - Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch đã hẹn. <hình trước sau>

PHẪU THUẬT TREO CHÂN MÀY Ở ĐÂU AN TOÀN?

Tuy phẫu thuật treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cao để đảm bảo an toàn cho cơ thể. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật, Viện thẫm mỹ Nguyễn Du cam kết mang lại cho bạn kết quả treo chân mày nội soi đẹp tự nhiên nhất. Khi đến với Viện thẫm mỹ Nguyễn Du, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất, hạn chế tuyệt đối những biến chứng cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao nhất cho khuôn mày của bạn.

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín được khách hàng tín nhiệm 2014
Thương hiệu thẩm mỹ uy tín được khách hàng tín nhiệm 2014
Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
VIỆN THẪM MỸ NGUYỄN DU
Địa chỉ: 355 VÕ VĂN TẦN. PHƯỜNG 5. QUẬN3
Điện thoại: 0938.442.998


Nhận xét